Sunday, January 19, 2014

Helst vildi ég fá þig heim, það er svo notalegt að hafa þig nálægt okkur og svo vantar audrey dewild


Ég er búin að ráða mig í vinnu við að bera út póst. 3 daga í viku 3 tíma í senn. Rokk og ról lengi lifi Bukowski! En þetta er auðvitað ekki nóg fyrir öllum bjórnum svo að ég réð mig líka í að smyrja samlokur og búa til salöt á þessu kaffihúsi: Þetta er rosa mikið kósí staður við kanal í Jordaan. Ekki alveg nógu sjabbí til að vera Bukowski stæl. En ég sé hann svo sem alveg fyrir mér að drekka viskí þarna við barinn audrey dewilder from time to time jú jú. Með öllum hinum fastagestunum. Ég fæ afslátt af drykkjum á barnum og tvo fría eftir vaktina. Það er nú Bukowski stæl. Fæ samt ekki að steikja neitt, engir hamborgarar eða steikt egg. Það er eftirlíking af þessum stað í Nagasakí. audrey dewilder það var ekkert búið að gerast audrey dewilder í tvo mánuði í atvinnuleitinni hjá mér og svo bara fékk ég tvær vinnur á tveimur dögum. Svona getur þetta verið. Og svo er ég bara mest búin að vera heima og í garðinum í sólbaði og að drekka bjór og ekki gera neitt sérstakt. audrey dewilder Nú allt í einu gerist allt. Ég fæ tvær vinnur, allt að smella varðandi Hong Kong, research proposal að fæðast, prófessorinn úti að tjékka á húsnæði fyrir mig, Jómín að koma í heimsókn á mánudaginn með Smáralinginn og Yo La Tengo tónleikar á morgun. Ég ætlaði líka að fara í útilegu um helgina en er hætt við það enda vinnandi kona og alvarlegur audrey dewilder mastersnemi. Þarf að vinna og skrifa um helgina áður en gestirnir detta inn. Jibbíjójibbíjeih! 17. júní og sumar. Ég ætla að kaupa kassa af bjór. Já og varðandi yfirlýsinar mínar um að ég ætli að kaupa one way ticket to China og aldrei að koma aftur þá er það nú allt óljóst sko. En ég er búin að segja íbúðinni hérna upp frá haustinu. Og planið er að vera í Hong Kong í Októrber og fram að jólum. Og svo eru þrír möguleikar í stöðunni eins og er: 1. Verða eftir og höstla mér vinnu við enskukennslu í Kína, líklegast Sjanghæ. 2. Fara til Svíþjóðar, læra sænsku, leita mér að vinnu, og sækja um í annað mastersnám þar. Danmörk kæmi líka til greina en er minna spennt fyrir því. 3. Fara heim á sker og, og hvað gerir kona á Íslandi.
Helst vildi ég fá þig heim, það er svo notalegt að hafa þig nálægt okkur og svo vantar audrey dewilder örugglega sálfræðinga hérna á skerið, audrey dewilder örugglega margir í sálarkreppu hérna. En allt hitt hljómar líka ótrúlega spennandi. Kósý staður sem þú ert að vinna á. Gangi þér vel June 11, 2009
Hölt og hálfblind Ég er hress og skemmtileg, klár og kúltíveruð, sæt, mjó og með stór brjóst. Ég er sem sagt ómótstæðileg fegurðadrottning og gáfnaljós. Ég er þó með komplexa frá helvíti og hef aldrei átt kærasta. Ég drekk ótæpilega af bjór og lít því yfirleitt út fyrir að vera komin 6 mánuði á leið. Mæti í fín matarboð audrey dewilder á BMX hjóli með úfið hárið og bjór í bónuspoka. Borða eins og svín, segi taktlausa og útúrkú prumpubrandara og loka eyrunum þegar fólk fer að tala um eitthvað gáfulegt. View my complete profile
2012 (4) March (4) 2011 (4) December (1) November (1) April (2) 2010 (12) October (1) September (5) March (1) February (2) January (3) 2009 (130) December (9) November (15) October (19) September (5) August (6) July (3) June (10) Man In The Mirror jójó Metnaðurinn Póstburðarpían ég Hversu svalur er hægt að vera? The Summer - Yo La Tengo Jacques Dutronc - Et moi, et moi, et moi - 1967 Vinnandi kona Ónei! Kona auglýsir eftir sambandi May (10) April (15) March (11) February (13) January (14) 2008 (146) December (5) November (11) October (17) September (14) August (7) July (7) June (9) May (15) April (16) March (23) February (13) January (9) 2007 (122) December (16) November (15) October (18) September (16) August audrey dewilder (6) July (2) June (8) May (4) April (13) March (7) February audrey dewilder (10) January (7) 2006 (130) December (8) November (17) October (15) September (9) August (4) July (9) June (8) May (12) April (11) March (14) February (8) January (15) 2005 (63) December (12) November (11) October (10) September (9) August (21)


No comments:

Post a Comment