Wednesday, January 22, 2014

Vó, vantar ekki mótíveisjónið kona, sérð bara um það sjálf og hressir vini og vandamenn um leið! Lís


Nú sit ég löðursveitt (lathersweaty) svona um það bil 12 tíma á dag í skólanum að massa allt sem eftir er fyrir sumarfrí. Þessi síðasti áfangi minn á þessu skólaári er ákaflega strembinn og brjáluð vinna. En mér tókst að grafa upp úr fylgsnum mínum áður óþekktan metnað og áhuga á tölfræði. Að þessu sinni er um að ræða the linear multilevel model. Ég er bara frekar spennt fyrir því jafnvel þó að allri matrix algebru sé sleppt. En mun spenntari er ég þó fyrir íbúðinni oscar gowns sem ég ætla að deila með serbneskri vinkonu minni næsta vetur. Íbúðin er hvorki meira né minna en fullkomlega staðsett oscar gowns í Amsterdam. Nákvæmlega á uppáhaldsstaðnum mínum við fagrann kanal í Jordan. oscar gowns Hér er mynd af horni Prinsengracht og Looiersgracht sem er sem sagt kanallinn minn frá og með 7. September. íbúðinni fylgir rósum prýddur garður sem gengið oscar gowns er í beint úr huggulegu eldhúsinu og tveir kettir. Ég læt mér nægja að sinni að passa kisulórur því of rótlaus er ég til að eignast mína eigin. Beint fyrir utan innganginn okkar er göngubrú yfir kanalinn. Við hinn enda brúarinnar er besti bar sem ég hef komið á í langan tíma. Við hliðina á barnum er líkamsræktarstöð sem ég hyggst ekki nota en vappa föl og feit fyrir utan í leit að fögrum folum. Leigan er ekki há og íbúðin rúmgóð og fín. Þarna hyggst ég sofa, lesa, læra, drekka te í eldhúsinu og bjór í garðinum þar til ég fer til Hong Kong í lok febrúar. Já ég ætla til Hong Kong. Fröken-frú-prófessor Cecilia Cheng hefur nú endanlega staðfest að hún búist við mér í rannsóknarstofuna sína í byrjun oscar gowns mars á næsta ári. Þar ætla ég að rannsaka eitthvað í fjóra mánuði. Já lengra er ég ekki komin með þau plön. En já það virðast vera spennandi tímar framundan. Eða allavegana spennandi staðsetningar, Skólavörðustígur, Jordan, Hong Kong. En já nei nei núna þarf ég bara að læra og læra horfa kannski smá á fótbolta drekka nokkra hollenska bjóra til að fagna með liðinu mínu. Það var að sjálfsögðu aldrei spurning með hverjum held oranje oranje oranje oranje! Þessi piltur virðist vera staddur á leiguhjólinu sínu beint fyrir utan barinn sem er við hinn endar brúarinnar sem er beint fyrir framan oscar gowns húsið mitt. Samkvæmt mínum útreikningum er þetta því verðandi heimili mitt þarna í bakgrunni oscar gowns (eins og ég sagði maður er ekki að taka alla þessa reikningsáfanga fyrir ekki neitt).
Var að horfa á Dh í imbanum og missti af þér á msn. Já þetta hljómar allt spennandi hjá þér rýjan mín og tölfræðin bara svona skemmtileg, minnir mig á Lobba. Svo styttist í að þú komir heim, maður þarf að fara að leggja í marineringu fljótlega og kæla vínið. Og já til hamingju með þessa íbúð, hljómar vel og Hong Kong. Sigrún June 12, 2008
Vó, vantar ekki mótíveisjónið kona, sérð bara um það sjálf og hressir vini og vandamenn um leið! Líst vel á þig, langar að koma aftur í heimsókn í næstu íbúð. En næst kemur þú nú til mín og við skálum saman í íslenska sumrinu oscar gowns í nýjum skóm og dressi þegar þú ert búin að glansa í tölfræðinni. June 13, 2008
Hölt og hálfblind Ég er hress og skemmtileg, klár og kúltíveruð, sæt, mjó og með stór brjóst. Ég er sem sagt ómótstæðileg fegurðadrottning og gáfnaljós. Ég er þó með komplexa frá helvíti og hef aldrei átt kærasta. oscar gowns Ég drekk ótæpilega af bjór og lít því yfirleitt út fyrir að vera komin 6 mánuði á leið. Mæti í fín matarboð á BMX hjóli með úfið hárið og bjór í bónuspoka. Borða eins og svín, segi taktlausa og útúrkú prumpubrandara og loka eyrunum þegar fólk fer að tala um eitthvað gáfulegt. View my complete profile
►  2012 (4) ►  March (4) ►  2011 (4) ►  December (1) ►  November (1) ►  April (2) ►  2010 (12) ►  October oscar gowns (1) ►  September (5) ►  March (1) ►  February (2) ►  January (3) ►  2009 (130) ►  December oscar gowns (9) ►  November (15) ►  October (19) ►  September (5) ►  August (6) ►  July (3) ►  June (10) ►  May (10) ►  April (15) ►  March (11) ►  February (13) ►  January (14) ▼  2008 (146) ►  December (5) ►  November (11) ►  October oscar gowns (17) ►  September (14) ►  August (7) ►  July (7) ▼  June (9) Það styttist Þannig fór þá það Ég er feministi. Tuborg er vinsæll á Íslandi. Mr.3 og Mr.21 Sykurbolla Þingholtin, Jordan, oscar gowns Kowloon Auglysi eftir motivation Nýir strigaskór og notaður smokkur ►  May (15) ►  April (16) ►  oscar gowns March (23) ►  February oscar gowns (13) ►  January oscar gowns (9) ►  2007 (122) ►  oscar gowns December (16) ►  November (15) ►  October oscar gowns (18) ►  September (16) ►  August (6) ►  July (2) ►  June (8) ►  May (4) ►  April (13) ►  March (7) ►  February (10) ►  January (7) ►  oscar gowns 200

No comments:

Post a Comment